5 lí do bạn cần nội dung dài cho chiến lược marketing

Từ khi ngành công nghiệp nội dung dài ra đời nhằm mang lại sự sống mới cho việc sản xuất nội dung hiện tại, thì nội dung dài rất quan yếu trong chiến lược marketing của bạn.

Xem về trang https://đámuốihimalaya.vn/

Nội dung dài là hình thức thẳng băng không được chọn lựa đầu tiên khi làm nội dung, vì thời gian, chí phí sản xuất luôn cao hơn so với nội dung ngắn. Nhưng, nội dung trên 800 từ thực sự quyến rũ và hạp với môi trường hiện nay.

Trong vài năm qua, nhiều marketer đã “trọng dụng” nội dung ngắn, súc tích hơn là nội dung dài, vì họ cho rằng nội dung dài thường nhàm chán và ít khiến người khác thấy ưa cũng như đọc đến cùng. Nhưng, tôi sẽ nói cho bạn nghe, có nhiều lí do để chúng ta nên để ý hơn và dùng nội dung dài.

Chiến lược marketing của bạn nên bao gồm nội dung dài bởi một đôi lí do bên dưới

#1: Chuyên ngành

dùng trong các bài hướng dẫn, eBook (sách điện tử), blog, … nhằm chứng minh tính cách của tổ chức/công ty của bạn, giúp cho đọc giả của bạn hiểu được nhiều vấn đề. Nội dung dài giúp các nhà chuyên môn biểu thị kiến thức, kinh nghiệm của mình trước người đọc, nhầm nâng cao vị trí của bạn với người đọc, phát triển niềm tin của người đọc với bạn.

#2: cuốn sự chú ý

Người đọc sẽ đọc lướt qua nội dung dù nó ngắn hay dài, nhưng nội dung dài cần nhiều thời kì ở lại trang web hơn và phải đọc lâu hơn. Web của bạn sẽ được đánh giá cao hơn nếu người dùng ở lại lâu hơn, cái này hẳn là ai cũng biết.

#3: Tăng khả năng truyền thông mạng xã hội

Nội dung dài hơn chứa đựng nhiều thông báo hơn. dù rằng nội dung dài cần nhiều thời kì đọc hơn và sẽ giảm đi lượng người đọc, nhưng lại mở ra dịp tầm người đọc xáp nếu thông báo bạn cung cấp bổ ích đối với đối tượng khách hàng – người đọc bạn muốn nhắm đến.

#4: Sức sống mới cho nội dung đã tồn tại

Nội dung dài giúp bạn định hình lại những nội dung đã có trước đó, phối hợp vào bài viết, thêm video, số liệu, thống kê, sẽ trở thành thông tin vô cùng giá trị trong những nội dung đã có.



 

 

 

Tăng cường nhựa sống cho nội dung ngày nay



#5: mở mang đầu tư nội dung

mở mang khuôn khổ cung cấp nội dung của bạn, từ thông tin khuyến mãi, tin tưởng.#, bài viết về sản phẩm ra, sao không thử đầu tư nội dung dài và quyến rũ hơn? Infographic, video, series, … tạo cảm giác nội dung mới mẻ, đầu tư và sáng tạo, mang đến người đọc nhiều cái nhìn thích thú hơn về nội dung của bạn.

—-

Nhìn chung, mỗi dạng nội dung đều có những lợi thế và điểm cộng riêng của mình. Nếu nội dung ngắn tiếp cận được nhiều người hơn, dễ lướt hơn thì nội dung dài lại dành cho những người thích tìm hiểu, muốn hiểu rõ hơn về công dụng, tính năng, … mà những bài viết ngắn chưa đáp ứng được. Nội dung dài trong mai sau gần sẽ lại tìm được chỗ đứng cho mình, nếu, người đọc chăm chú hơn, thích tìm tòi, nghiên cứu nhiều hơn. Nếu đối tượng này càng nhiều, hoặc đối tượng đích này của bạn càng nhiều, thì việc bắt đầu suy nghĩ và bổ sung nội dung dài từ hôm nay là điều bạn cần làm đấy!

Nguồn tham khảo các sản phẩm về xe đạp thể thao: https://xedapkhaisang.com/danh-muc/xe-dap-the-thao